7578 HŚS Į LEIŠINNI UNDIR HAMARINN.

Žetta er sś sorglega stašreynd50% afslįttur af ķbśšarhśsnęši. sem viš hśseigendur/ķbśšaeigendur ķ miš Florida bśum viš.  Ég velti žvķ stundum fyrir mér hvort žetta verši ekki sś stašreynd sem ķbśšareigendur į Ķslandi mega vęnta eftir um žaš bil tvö įr.  En mér hefur sżnst aš fasteignamarkašurinn į Ķslandi sé um žaš bil tveimur įrum į eftir okkar markaši ķ hegšun.  Ž.e. žaš tók ķslenska markašinn tveimur įrum lengur aš byggja upp žriggja įra lager, veršin fóru aš lękka tveimur įrum į eftir okkur og svo framvegis.  En sem betur fer er smį ljós fariš aš sjįst ķ endanum į göngunum.  Žaš er aš lagerinn er farinn aš minnka hjį okkur, kominn nišur ķ 24.000 eignir og salan komin uppķ 1.350 žannig aš byrgšir eru nś einungis til 17,8 mįnaša.  Sem segir okkur aš hśs sem eru rétt veršlögš seljast en ekki žau sem eru hįtt veršlögš.  Žaš tekur um žaš bil 115 daga aš selja hśs sem er rétt veršlagt ķ miš Flórķda ķ dag.  Ég er oft spuršur aš žvķ hvaša eignir eru aš seljast og svariš er alltaf žaš sama: Allar eignir sem eru rétt veršlagšar.  Žeir sem eru aš selja ķ dag eru bankarnir, žeir eiga milli 3.000 og 5.000 eignir sem eru į markašnum ķ dag, žessar 7.578 eignir sem eru į leišinni undir hamarinn eiga flestar eftir aš bętast ķ eignamöppu žeirra og sķšan er góšur slatti sem er bśinn aš fara undir hamarinn en ekki komnar į markašinn.  Ég minni aftur į aš ég er bara aš tala um miš Flórķda žegar ég nefni žessar tölur, bankarnir eru meš eignir nokkurn vegin ķ žessu hlutfalli um öll bandarķkin, kannski ašeins minna sumstašar.  Žessar bólgnu eignamöppur skapa žeim mikinn lausafjįrvanda og žess vegna gera žeir allt sem žeir geta til žess aš losna viš eignirnar.  Helsta vopniš žeirra, er aš selja fyrir lęgra verš en ašrir sem eru į markašnum.  Ég hef hjįlpaš mörgum aš kaup nżleg hśs į hįlfvirši mišaš viš verš fyrir tveimur įrum.  Sem sagt ef žś ert aš hugsa um aš kaup žį er žetta žinn draumatķmi.

Kķkjum nś ašeins į tölurnar sem ég nefni ķ fyrirsögninni og byrjum į Lake sżslunni (Clermont og Mount Dora eru ķ Lake County), žar eru 736 eignir į leišinni undir hamarinn eša ein af hverjum 189 eignum. Seminole sżslan (Sanford/Orlando International Airport er žar), 895 eignir į leišinni undir hamarinn eša ein af hverjum 192 eignum.  Osceola sżslan (Kissimmee og St. Cloud žekktustu bęir), er meš 1703 eignir į leišinni undir hamarinn eša eina af hverri 69 eignum.  Žetta er hęsta hlutfalliš į svęšinu.  Sķšan en ekki sķst er Orange sżslan (Orlando og Disney fręgust) žar eru 4244 eignir į leišinni undir hamarinn eša ein af hverri 106 eignum.  Orange sżslan er žéttbżlust og žar er mestur fjöldinn.  Eins og ég nefndi aš ofan žį eru žetta eignir sem eru į leišinni undir hamarinn og ekki taldar meš ennžį ķ eignamöppu bankanna.  Flestar af žessum eignum eru nś bošnar sem skortsala meš miklum afslętti.

Tölurnar aš ofan fann ég į vef fasteignasala ķ miš Flórķda og meš vafri um netiš.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband