YFIR 400 MANNS FÖGNUÐU MEÐ OKKUR, GÓÐUM ÁRANGRI 2008.

Ótrúlegt en satt, það komu yfir 400 manns til okkar í Perluna 27 Desember til þess100_7572 að halda uppá með okkur góðan árangur í fasteignasölunni árið 2008.  Mig langar til þess að þakka öllum viðskiptavinum og vinum okkar sem sáu sér fært að líta við, sérstaklega fyrir komuna og vona að þið hafið öllu skemmt ykkur vel.  Fjörkarlarnir brugðust okkur ekki heldur og stóðu fyrir góðu jólaballi með dyggri aðstoð Hurðaskellis og Kertasníki.  Ég er búinn að hlaða inn myndum frá ballinu hér á síðuna, smellið bara og sjáið.  Eins og sést á myndinni hér til hliða og myndunum í myndaalbúminu þá held ég að allir hafi skemmt sér hið besta og þá sérstaklega yngri kynslóðin.  Ég og fjölskylda mín nutum samverunnar með ykkur hið besta.  Við óskum ykkur öllum gleðilegs árs og vonum að árið 2009 verði öllum Íslendingum farsælt ár.

Gleðilegt ár Pétur Sigurðsson, Fasteignasali og fjölskylda.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband