Loksins raunhęf tillaga.

Ég hef veriš aš fjalla nokkuš um vandamįlin į hśsnęšismarkašnum ķ BNA eša nįnar tiltekiš ķ Flórķda ķ Fasteignablašinu undanfariš.  Mešal annars hef ég rętt um skort sölu (short sale) fasteigna.  Ekki hafa allir veriš sįttir viš žaš sem ég rita, en žaš er bara hluti lķfs okkar.  Aftur į móti žį verš ég aš segja aš viš lestur žessara fréttar žį hitnaši mér um hjartaręturnar, loksins viršist einhver vera meš raunhęfar tillögur til žess aš leysa vandann į Ķslandi.  Višhorf Ingólfs hjį Spara.is eru mjög raunhęf og skynsamleg, žetta mun ekki bara hjįlpa žeim sem tóku žessi bankalįn heldur mun žaš lķka ašstoša atvinnulķfiš ķ heild.  Aušvita mį segja aš eins og margir bloggarar sem fjallaš hafa um žessa frétt aš žetta sé bönkunum og višskiptavinum žeirra aš kenna, žeir hefšu įtt aš skipuleggja sķn fjįrmįl betur og žar fram eftir götunum.  Eša meš öšrum oršum žaš er svo aušvelt aš vera vitur eftirį. 

En žaš mį ekki gleyma nokkrum stašreyndum ķ žessari umfjöllum sem snertir alla žjóšina, ekki bara žį sem eru nśna ķ vandręšum.

1. Žaš eru meira en tveggja įra byrgšir af eignum į markašnum į Ķslandi, mišaš viš sölu undanfarna mįnuši.

2. Ef markašurinn stašnar algjörlega, žį lękkar verš į öllum eignum.

3. Ef greišsluerfišleikar heimilanna aukast enda bankarnir ķ fjįržroti og geta ekki lengur stutt atvinnuvegina (samaber $700 biljóna ašgeršir ķ BNA).

4. Fjölgi naušungarsölum veldur žaš veršlękkun į markašnum.

Ef Ķslenska rķkisstjórnin grķpur ekki innķ meš ašgeršum og ašstoš, hvort sem žaš er meš endurfjįrmögnum eša į annan hįtt er ég hręddur um aš žaš verši stöšnun į Ķslandi eins og hér ķ BNA.


mbl.is Gęti bjargaš fjölskyldum frį gjaldžroti
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband