Gegn hverjum er glępurinn?

Innréttingarnar farnar śr hśsi ķ Eagle CreekÉg held aš allir geti veriš sammįla um aš žaš er glępur aš rżra veš eigna meš žvķ aš fjarlęga hluta vešsins, komi til naušungarsölu.  En hafiš žiš velt žvķ fyrir ykkur hverjir eru fórnarlömbin?  Flestir sem ég tala viš segja mér aš žaš sé bankinn sem veršur fyrir tjóninu og nokkrir bęta viš aš žaš sé gott į žį.

Ekki get ég sagt aš ég sé sammįla žessu góša fólki.  Ķ fyrst lagi žį eru bankarnir ķ eigu žjóšarinnar ķ dag og ķ öšru lagi žį er žetta einnig atlaga aš skattagrunni sveitafélaganna og žjóšarinnar ķ heild.  Til žess aš śtskżra mįl mitt ętla ég aš taka mjög gott dęmi frį Orlando ķ Flórķda.  Hér er hverfi sem var aš mestu leiti byggt į įrunum 2005 til 2008, er reyndar enn ķ byggingu en gengur hęgt.  Margir aš kaupendum ķ žessu hverfi fengu lygalįn ķ gegnum Countrywide Mortgage (nś ķ eigu Bank of America), žetta var fólk sem taldi sig vera aš gera rétt į žeim tķma en ķ dag eru um eša yfir 50% af žessum lįnum ķ naušungarsölu eša skort sölu.  Ķ hverfinu eru 573 hśs og hafa milli 15 og 20 af žessum hśseigendum vališ aš taka meš sér innréttingar, kęlikerfin, sundlaugadęlurnar, huršir og annan bśnaš.  Sķšan eftir aš bankarnir eignast hśsin eru žau seld ķ žvķ įsandi sem žau eru žar sem žau eru (AS-IS) og seljast fyrir allt aš $100,000 lęgra verši heldur en sambęrileg hśs ķ hverfinu.  Sķšan žegar ašrir kaupendur koma ķ hverfiš og lķta į hvaš hefur selst og į hvaša verši žį sjį žeir žessi lįgu verš og vilja ekki greiša hęrra fyrir hśsin sem žeir eru aš kaupa.  Žetta hefur valdiš um žaš bil $50,000 veršlękkun į hśsum ķ hverfinu.  Sem žżšir aš $50,000 lękkun į hśs sinnum 573 hśs gerir $28,650,000 lękkun į veršmęti hverfisins og žar af leišandi skattagrunni sveitafélagsins.  Ég er hręddur um aš ef Ķslendingar ętla aš fara aš taka upp žennan ósiš eftir Amerķkönum og lękka skattagrunn sveitafélaga um IKR 3,584,115,000 į hver 573 hśs, žį verši erfitt fyrir sveitafélögin aš veita grunnžjónustu viš ķbśana.  Mitt įlit er aš žaš veršur aš stoppa žennan ósóma įšur en hann veršur aš faraldri. 

Viš uppreikning į verši mišaši ég viš gengi USD 125.10
mbl.is Kęrur vegna eignaspjalla
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband