Žannig aš žeir sem eru aš leigja śt eru aš maka krókinn?

Ég velti žvķ fyrir mér, hvaš vakir fyrir blašamanni sem spyr į žennan hįtt? Er hann aš bśa til frétt?  Er hann aš reyna aš hafa įhrif į frétt?  Er hann sjįfskipašur neytendafrömušur?  Eša veit hann ekki hvaš hann er aš fjalla um?

Ég er Fasteignasali ķ Flórķda og vinn mikiš meš fjįrfestum sem kaupa og leigja śt eignir.  Alltaf įšur en žeir kaupa žį reiknum viš śt hver mögulegur hagnašur (aš maka krókinn) gęti oršiš af fjįrfestingunni.  Žaš er višmišunarregla hjį flest öllum fjįrfestum aš fjįrfestingin skili 8-12% hagnaši, svo eru nokkur dęmi um aš mér hafi tekist aš finna eignir sem skila meiri arši.  Žegar žaš tekst žį er mér klappaš į bakiš og mér er sagt aš mér hafi tekist vel til. 

Menn verša aš skilja žaš aš eiga og leigja śt fasteign er eins og hver annar atvinnuvegur, hann žarf aš skila arši.  Fjįrfestarnir (atvinnurekendur) žurfa aš fį įvöxtun (tekjur) af žeim fjįrmunum sem žeir leggja ķ eignina (fyrirtękiš) ef žaš gerist ekki, žį fara žeir bara eitthvaš annaš meš fjįrmagniš sitt.

Sķšan verša menn lķka aš skilja aš leigusala er įhęttusöm, žvķ mišur er stór hluti leigjanda sem skilur ekki višhaldsžörf og kann ekki umgengni viš fasteignir.  Svo žvķ mišur eru nokkrir sem svķkjast undan žvķ aš borga leiguna og sitja sem fastast.  Ég gęti haldiš lengi svona įfram og tališ upp įhęttuna viš aš leigja śt eignir en mun ekki gera žaš.

Spurningin sem blašamašurinn aš mķnu mati ętti aš velta fyrir sér er frekar: Hvaš er žaš ķ kerfinu sem veldur žvķ aš hśsaleiga į Ķslandi žarf aš vera meira en tvöfalt hęrri en hér ķ Flórķda.  Er žaš kannski kostnašurinn viš fjįrmagniš og vķsitölutrygging lįna?  Er žaš kannski réttarkerfiš žaš tekur of langan tķma aš koma śt leigjanda sem ekki greišir?  Er žaš kannski skattaumhverfiš?  Ég hef žaš į tilfinningunni aš leigusalarnir séu ekki aš maka krókinn.


mbl.is Leigan hękkar og hękkar
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband